MHLKT

Meron akong teorya

Na ang bawat bituin sa langit

Ay simbolo ng bawat tao na ating makakasalamuha

Na sadyang may isa na mas maliwanag kesa sa dalawa

 

Dalawang oras ang itinagal ng una nating pagkikita

Ang natitirang dalawampu’t dalawa ay para sa pag-alala

Sa pakiramdam ko nang malunod ako sa iyong mga mata

Ngayon alam ko nang hindi lang sa araw umiikot ang planeta

 

Naalala ko lang, may siyam na planeta tayong sinaulo nung bata pa

Ang bawat isa ay may kaniyang pangalan na hindi dapat limutin

Nagpapaikot-ikot sa dila at naghihintay na muling kailanganin

Naalala ko lang, may siyam na letra nga rin pala ako sa iyo’y gustong sabihin

Leave a Reply

